NFL

โรบินสัน ขยายเวลากับ Bears ไม่น่าทันก่อนกำหนดในสัปดาห์หน้า

NFL

ผู้เล่นที่ติดแท็กแฟรนไชส์เจ็ดรายที่ไม่ได้ลงนามในข้อตกลงระยะยาวมีเวลาจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคมที่จะได้ทำสัญญาหลายปี มิเช่นนั้นพวกเขาจะเล่นในปี 2564 ในการประกวดราคาหนึ่งปี

Tom Pelissero จาก NFL Network และ Chris Godwin สองสตาร์ดังในรายการ ดูเหมือนจะไม่ใกล้จะตกลงกันได้แล้ว

Pelissero รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีเกี่ยวกับ Total Access ของ NFL Network ว่า Robinson และ Chicago Bears “ไม่มีการเจรจาที่สำคัญ” ในหลายเดือนเกี่ยวกับข้อตกลงระยะยาวที่จะรักษาผู้ส่งบอลที่สำคัญที่สุดของสโมสรใน Windy City เกินกว่าปีหน้า การสนทนาเหล่านั้นเกิดขึ้นทันทีหลังจบฤดูกาลและก็ไม่คืบหน้าตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

“ ณ จุดนี้ ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ที่ข้อตกลงระยะยาวจะเสร็จสิ้น” เปลิสเซโรกล่าว

โรบินสันต้องการได้รับค่าตอบแทนเหมือนเป็นผู้รับเงินระดับสูงสุดที่เขาเคยเป็น นักเตะวัย 27 ปีรายนี้แบกรับแบร์สในสองฤดูกาลหลังที่เล่นกับกองหลัง Pixy Stix หลังจากพลาดวันจ่ายเงินจำนวนมากครั้งสุดท้าย เขาถูกกำหนดให้กลายเป็นตัวแทนอิสระ – เนื่องจาก ACL ฉีกขาด – โรบินสันดูเหมือนจะถูกลิขิตให้เข้าสู่ตลาดเปิดในปีหน้าซึ่งในที่สุดเขาก็สามารถทำเงินได้

โรบินสันได้รับเงิน 17.98 ล้านดอลลาร์จากแท็กแฟรนไชส์

สำหรับ Godwin นั้น Pelissero ตั้งข้อสังเกตว่า “ไม่มีสิ่งใดที่ใกล้จะเกิดขึ้น” กับเส้นตายที่ใกล้เข้ามา Bucs สามารถรักษาแกนของพวกเขาไว้ด้วยกันสำหรับการวิ่ง Super Bowl อีกครั้ง ก็อดวินเป็นพรสวรรค์ที่ยังคงเพิ่มขึ้นซึ่งบัคส์อยากจะรักษาไว้ในระยะยาว

หากเจสัน ลิชต์ จีเอ็มของบัคส์ไม่สามารถล็อกก็อดวินได้ในสัปดาห์หน้า เขายังมีเวลาก่อนที่เอเยนซี่อิสระจะลงเล่นในฤดูกาลหน้าเพื่อทำสัญญากับวงกว้าง

About the author